TIN TỨC NỔI BẬT

Tổng quan về tay nắm tủ bếp

  • 26/06/2018 10:52:00 SA
  • View Count 800
  • Return
Tổng quan về tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp không chỉ là phụ kiện giúp cho việc đóng mở tủ bếp dễ dàng hơn mà còn có tác dụng trang trí, góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp cho mỗi không gian bếp. Với những ai còn đang băn khoăn chưa rõ về loại phụ kiện này có thể tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết tổng quan về tay nắm tủ bếp dưới đây.  

Vai trò của tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp đóng vai trò quan trọng trong việc đóng hoàn thiện chức năng của hệ tủ bếp. Việc lựa chọn loại tay nắm phù hợp với chất lượng cao và lắp đặt đúng quy trình sẽ giúp cho việc đóng mở cửa tủ dễ dàng hơn và không gây ra bất cứ tiếng động khó chịu nào.

Tổng quan về tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp có chức năng như là công cụ khiến việc sử dụng các ngăn tủ bếp thuận tiện hơn, khiến công việc nội trợ của chị em vì thế mà cũng được giảm đi phần nào. Ngoài chức năng này, tay nắm tủ bếp với nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau như: tay nắm hiện đại, tay nắm cổ điển, tay nắm dương hay tay nắm âm... góp phần không nhỏ trong việc tăng tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp cho tủ bếp cũng như không gian bếp của mỗi hộ gia đình.

Thông tin tổng quan về tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp đã không còn xa lạ với nhiều người và với các bà nội trợ nó càng trở nên quen thuộc hơn. Sau đây là 1 số thông tin tổng quan về chất lượng cũng như kiểu dáng của loại phụ kiện này.

1. Về chất liệu

Tay nắm tủ bếp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là được làm từ vật liệu inox cao cấp; trong đó đa phần làm từ vật liệu hợp kim cao cấp 304. Đây là loại inox có khả năng chống han gỉ và ăn mòn cao, giúp tăng độ bền, tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Không chỉ vậy, việc tay nắm tủ bếp làm từ loại inox chống han gỉ và ăn mòn là vô cùng cần thiết trong điều kiện thời tiết thất thường và khắc nhiệt như ở Việt Nam.

Tổng quan về tay nắm tủ bếp

Tay nắm tủ bếp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

2. Về kiểu dáng

Tay nắm tủ bếp được tạo nên từ nhiều phong cách (hiện đại hoặc cổ điển) với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nhằm phù hợp với từng hệ tủ bếp của mỗi gia đình. Với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, tay nắm tủ bếp mang đến không gian thật sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp của mỗi gia đình.

Trên đây là 1 số thông tin hữu ích về tay nắm tủ bếp. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích dành cho những ai còn chưa rõ về loại phụ kiện này.

 

Related

Share